ผนังกันความร้อนที่บ้านของคุณต้องการ

ConTel SIP ผนังกันความร้อนที่บ้านของคุณต้องการ ผนัง ConTel SIP เทคโนโลยีการก่อสร้างสมัยใหม่ที่เหมาะสำหรับเจ้าของบ้าน ที่ต้องการบ้านที่เย็นสบาย ประหยัดพลังงาน สวยงาม และทนทาน ConTel SIP ผนังกันความร้อนที่เหนือกว่า เย็นสบายตลอดปี: แผ่นผนัง SIP ประกอบด้วยโฟมความหนาแน่นสูง ช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอก คงความเย็นสบายภายในบ้าน ประหยัดค่าไฟฟ้า ประหยัดพลังงาน: บ้านที่สร้างด้วยผนัง ConTel SIP ใช้พลังงานน้อยลง ช่วยลดค่าไฟฟ้า เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สวยงามทันสมัย: ผนัง…

Continue Readingผนังกันความร้อนที่บ้านของคุณต้องการ

ผนังภายในที่ช่างมืออาชีพต้องเลือก

ConTel SIP ผนังภายในที่ช่างมืออาชีพต้องเลือก ผนัง ConTel SIP เทคโนโลยีการก่อสร้างสมัยใหม่ที่เหมาะสำหรับช่างผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่ต้องการงานก่อสร้างที่รวดเร็ว สวยงาม ประหยัด และมีประสิทธิภาพ ConTel SIP ผนังภายในที่เหนือกว่า ติดตั้งง่าย รวดเร็วทันใจ: แผ่นผนัง SIP ขนาดใหญ่ ยึดติดกับโครงสร้างเหล็กตัว c ด้วยตะปูหรือสกรู ไม่ต้องรอซีเมนต์แห้ง พร้อมสำหรับงานตกแต่งต่อได้ทันที สวยงามทันสมัย โดยไม่ต้องเสียเวลาฉาบผิว: ผิวผนังเรียบเนียน ทาสีได้เลย เก็บรอยต่อระหว่างแผ่นและหัวสกรู โดยที่ไม่ต้องทำการฉาบทั้งผนัง…

Continue Readingผนังภายในที่ช่างมืออาชีพต้องเลือก

ผนังโครงสร้างสำเร็จรูปกันความร้อนภายในอาคาร

ผนังโครงสร้างสำเร็จรูปกันความร้อนภายในอาคารที่ได้มาตรฐานที่สุดในไทย การก่อสร้างอาคาร ที่พักอาศัย คอนโด อาคารเชิงพาณิชย์ และอาคารทุกประเภท การเลือกซื้อผนังกันความร้อนสำหรับการใช้งานภายในอาคารผนังโครงสร้างสำเร็จรูป ต้องเลือก ConTel SIP Panel ผนังแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่ายต่อการใช้งานไม่ลามไฟ และมีน้ำหนักเบาช่วยป้องกันความร้อนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ดีที่สุด ได้มาตรฐานสากลรองรับ ราคาสมเหตุสมผลเหมาะสมกับการใช้งานที่สุดที่ต้องเลือกซื้อจะไม่ผิดหวังแน่นอน ทำไมผนังกันความร้อนจึงได้รับความนิยมมากกว่าผนังทั่วไป ถ้าหากว่าต้องการใช้งานในการก่อสร้างอาคาร ทางวิศวกรคำนวณมาแล้วถึงการสร้างอาคารทุกประเภท และการเลือกใช้ ผนังกันความร้อน ที่ประหยัดงบ และมีราคาที่สมเหตุสมผล ได้รับความนิยมมากกว่าผนังทั่วไปเพราะว่ามีคุณสมบัติที่ดีกว่า และมีประโยชน์ต่อการใช้งานที่มากกว่าผนังทั่วไปอีกด้วย และที่นิยมคงต้องยกให้แบรนด์ ConTel SIP…

Continue Readingผนังโครงสร้างสำเร็จรูปกันความร้อนภายในอาคาร